WHITTARD THƯƠNG HIỆU TRÀ ANH QUỐC TỪ 1886

Hơn 130 năm lịch sử, Trà Whittard luôn giữ vững và trân trọng triết lý "mua những nguyên liệu tốt nhất", tìm những nguồn nguyên liệu tốt nhất trên toàn cầu, tỉ mỉ và kì công pha trộn thành những sản phẩm độc đáo với công thức riêng biệt. Chúng tôi tin rằng, mỗi trải nghiệm hương vị sẽ kể câu chuyện riêng của nó: khi chất lượng, sự lựa chọn tỉ mỉ và trí tưởng tượng hoà quyện với nhau trở thành những khả năng sáng tạo hương vị bất tận. 

WHITTARD THƯƠNG HIỆU TRÀ ANH QUỐC TỪ 1886

Để đạt được đẳng cấp bậc nhất thì không bao giờ được thoả hiệp. Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng và nguồn gốc tốt nhất khó thương hiệu nào sánh bằng, dù là những dòn trà Oolong từ núi cao cho đến những hương vị sô cô la nóng đặc biệt. Không có gì là ngạc nhiên, khi chúng tôi luôn giới thiệu cho khách hàng những sáng tạo mới nhất về hương vị. 

Chất lượng vượt trội cần có sự bảo chứng, và thương hiệu Whittard với Taste Guarantee - bảo đảm hương vị - đã được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng, sẽ đem đến cho quý khách sự yên tâm khi trải nghiệm bộ sưu tập những dòng sản phẩm luôn mở rộng không ngừng.

WHITTARD THƯƠNG HIỆU TRÀ ANH QUỐC TỪ 1886

Trà Whittard - là thương hiệu trà Anh Quốc cao cấp được tín nhiệm toàn cầu.

TEAZEN.vn- Tự hào là đối tác duy nhất nhập khẩu độc quyền và chính hãng thương hiệu Whittard tại Việt Nam.